MacOS 15 Beta chính thức phát hành với Siri nâng cao và tích hợp AI

11 tháng 06, 2024
Apple cuối cùng đã phát hành bản cập nhật macOS 15 beta lớn dành cho các nhà phát triển với sự tích hợp AI mới nhất và các tính năng mới.

Nhà phát triển có thể tải xuống và cài đặt bản beta mới nhất từ ​​ứng dụng "Cài đặt trên máy Mac" tương thích của họ. Nếu là nhà phát triển, bạn có thể tải xuống và cài đặt miễn phí bản beta mới nhất ngay bây giờ và dùng thử các tính năng của Apple Intelligence.

Apple phát hành macOS 15 Beta có tích hợp AI, Siri nâng cao.

Apple phát hành macOS 15 dành cho nhà phát triển với các tính năng AI và tích hợp sâu hơn trong ứng dụng

Apple vừa kết thúc sự kiện WWDC 2024 và trong khi hầu hết các thông báo tập trung vào AI đều được đưa ra cho iOS 18, thì macOS 15 đã nhận được nhiều cải tiến.

Một trong những tính năng chính mà chúng ta nên mong đợi là Siri được cải tiến với khả năng AI. Đây là một trong những tiến bộ quan trọng của Apple và sẽ giúp Apple cạnh tranh tốt hơn với Gemini của Google.

Apple cũng đã giúp các nhà phát triển tải xuống và cài đặt các bản dựng beta mới nhất trên các thiết bị tương thích của họ rất đơn giản, điều đó có nghĩa là hồ sơ cấu hình phù hợp với máy Mac của bạn không còn là yêu cầu bắt buộc nữa.

Trước đây, bạn phải tải xuống và cài đặt hồ sơ cấu hình phù hợp từ “Trung tâm nhà phát triển Apple” để tải xuống bản cập nhật macOS mới nhất, nhưng lần này, tất cả những gì cần thiết là ID Apple được gắn với tài khoản “Nhà phát triển” của bạn.

Sau khi thực hiện việc đó, bạn sẽ nhận được bản cập nhật macOS 15 qua mạng trong “Cài đặt máy Mac”. Hãy nhớ sao lưu dữ liệu của bạn trước khi tải xuống bản dựng beta dành cho nhà phát triển macOS 15 trên máy Mac.

Điều này là do bản cập nhật có thể sẽ có nhiều lỗi và sự cố ngay từ đầu, điều này có thể khiến toàn bộ dữ liệu của bạn bị xóa nếu có sự cố.

Apple cũng đã phát hành iOS 18 và xem các bản xem trước dành cho nhà phát triển watchOS 11, vì vậy hãy nhớ xem qua iOS 18, nơi sẽ tích hợp nhiều AI nhất so với các bản cập nhật còn lại.

Để cài đặt bản beta dành cho nhà phát triển mới nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm trợ giúp từ hướng dẫn chuyên dụng của chúng tôi về cách cài đặt bản dựng macOS 15 mới nhất trên máy Mac tương thích của bạn.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Macos 15

MacOS 15 Beta chính thức phát hành với Siri nâng cao và tích hợp AI