Apple phát hành iOS 18.1 với phiên bản beta của Apple Intelligence cho iPhone 16 và iPhone 16 Pro

12 tháng 09, 2024
Cập nhật iOS 18 đang đến gần, và công ty cũng đã chính thức công bố bản cập nhật phát hành cuối cùng dành cho người dùng.

Cập nhật iOS 18 đang đến gần, và công ty cũng đã chính thức công bố bản cập nhật phát hành cuối cùng dành cho người dùng. Cập nhật này sẽ mang đến nhiều thay đổi về giao diện, nhưng các tính năng Apple Intelligence sẽ được dành cho một ngày khác. Chúng ta đã biết trước đó rằng Apple Intelligence sẽ được phát hành vào tháng 10 cùng với iOS 18.1, và hiện tại, công ty đã phát hành phiên bản beta mới của cập nhật này dành cho các nhà phát triển.

Bạn có thể tải xuống và cài đặt phiên bản beta 3 mới nhất của iOS 18.1 trên iPhone và iPad của mình ngay bây giờ thông qua ứng dụng cài đặt trên iPhone của bạn. Nếu bạn không quen với cơ chế này, chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Cập nhật beta và cài đặt phiên bản beta 3 mới nhất bằng cách làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Phiên bản beta mới nhất của iOS 18.1 mang đến các cải tiến về Apple Intelligence cho iPhone 15 Pro, nhưng nó cũng hỗ trợ các thiết bị khác. Apple vừa công bố dòng iPhone 16 mới, được thiết kế để phục vụ cho Apple Intelligence, nhờ vào cách tiếp cận của công ty đối với AI và phần cứng được cấu hình cho việc sử dụng này. Điều này cũng có nghĩa là các mẫu iPhone 15 Pro không còn là các mẫu duy nhất có thể chạy các tính năng của Apple Intelligence.

Bạn sẽ có thể tải xuống iOS 18.1 với hỗ trợ Apple Intelligence trên iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max của mình. Điều này có nghĩa là ngay khi bạn có được iPhone 16 Pro mới vào tháng tới, bạn sẽ có thể cài đặt iOS 18.1. Apple Intelligence trong iOS 18.1 sẽ mang đến một loạt các công cụ. Ngoài ra, còn có một giao diện Siri mới sẽ có sẵn cho tất cả người dùng, nhưng nó sẽ không sử dụng các mô hình ngôn ngữ mới giúp nó thông minh hơn phiên bản hiện tại.

Apple Intelligence sẽ tiếp tục nhận được các tính năng mới với sự phát hành của các bản cập nhật tiếp theo, trong khi hầu hết sẽ được phát hành trước khi năm kết thúc.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Intelligence

Apple phát hành iOS 18.1 với phiên bản beta của Apple Intelligence cho iPhone 16 và iPhone 16 Pro