Apple phát hành iOS 18.1, iPadOS 18.1 và bản beta 4 của macOS Sequoia với Apple Intelligence

1 ngày trước
Ngay sau khi phát hành iOS 18 và các bản cập nhật khác cho người dùng, Apple đã chính thức phát hành bản beta 4 của iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS Sequoia 15.1 cho các nhà phát triển để thử nghiệm.

Ngay sau khi phát hành iOS 18 và các bản cập nhật khác cho người dùng, Apple đã chính thức phát hành bản beta 4 của iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS Sequoia 15.1 cho các nhà phát triển để thử nghiệm. Bạn có thể tải về và cài đặt phiên bản beta mới nhất trên thiết bị tương thích của mình.

Nếu bạn quan tâm đến những gì mới trong bản beta 4 của iOS 18.1 và iPadOS 18.1, các bản cập nhật có thể được tải về trực tiếp từ ứng dụng cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn. Chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Cập nhật beta và làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt bản cập nhật beta mới nhất. Quy trình này giống nhau cho cả iPhone và iPad, vì vậy bạn đừng lo lắng.

Đối với macOS Sequoia 15.1, bản beta 4 mới nhất có thể được tải về qua phần cập nhật phần mềm trong cài đặt hệ thống. Đối với tất cả các bản cập nhật nêu trên, hãy chắc chắn rằng Apple ID của bạn được kết nối với tài khoản của bạn để có thể nhận bản cập nhật qua mạng. Nếu không, bạn sẽ không thấy bản cập nhật trong ứng dụng cài đặt.

Các bản cập nhật này đi kèm với những cải tiến về Apple Intelligence và có thể là các tính năng mới. Trong khi công ty đã phát hành bản cập nhật lớn iOS 18 cho công chúng, Apple Intelligence vẫn chưa ra mắt với iOS 18.1 và macOS 15.1. Bản cập nhật này sẽ rất quan trọng đối với dòng iPhone 15 Pro và iPhone 16, vì tất cả các mẫu cũ hơn sẽ không tương thích với các tính năng AI mới. Điều này cũng áp dụng cho iPads và Macs, chỉ những mẫu có bộ vi xử lý M-series của công ty mới tương thích.

Apple sẽ phát hành bản cập nhật vào tháng tới với một nửa tính năng của Apple Intelligence.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Intelligence

Apple phát hành iOS 18.1, iPadOS 18.1 và bản beta 4 của macOS Sequoia với Apple Intelligence