Apple phát hành iOS 18.0.1 với bản sửa lỗi cho các vấn đề lớn trên iPhone

1 ngày trước
Apple cuối cùng đã phát hành bản cập nhật đầu tiên sau khi iOS 18 ra mắt để khắc phục một số vấn đề cơ bản trên nền tảng này.

Apple cuối cùng đã phát hành bản cập nhật đầu tiên sau khi iOS 18 ra mắt để khắc phục một số vấn đề cơ bản trên nền tảng này. Nếu bạn đã cài đặt iOS 18 ngay sau khi nó được phát hành, bạn có thể đã nhận thấy rằng bản cập nhật gây ra một số sự cố. Giờ đây, công ty đã phát hành iOS 18.0.1, bản cập nhật này sẽ khắc phục một số vấn đề mà iPhone gặp phải kể từ bản cập nhật ban đầu.

Bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất ngay bây giờ thông qua ứng dụng cài đặt. Tất cả những gì bạn cần làm là vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > và cài đặt bản cập nhật mới nhất có sẵn cho công chúng. Bản phát hành iOS 18.0.1 khắc phục các vấn đề đã tồn tại trên một số thiết bị, bao gồm vấn đề về màn hình cảm ứng, lỗi trong ứng dụng tin nhắn và cả camera.

Đã có nhiều phàn nàn về các vấn đề màn hình cảm ứng trên iPhone 16, khi màn hình không phản hồi với các thao tác chạm và vuốt. iPadOS 18 đã bị ngừng phát hành cho các mẫu iPad Pro M4, vì vậy bản cập nhật này vẫn chưa được phát hành. Công ty cũng đã phát hành macOS 15.0.1, watchOS 11.0.1, iPadOS 18.0.1 cho iPad Pro M4, và nhiều hơn nữa.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iOS 18

Apple phát hành iOS 18.0.1 với bản sửa lỗi cho các vấn đề lớn trên iPhone