Apple phát hành iOS 18, iPadOS 18, watchOS 11, macOS 15 và các phiên bản Release Candidate khác

10 tháng 09, 2024
Apple đã phát hành phiên bản release candidate đầu tiên của iOS 18, iPadOS 18, watchOS 11, macOS 15 và các bản cập nhật khác.

Apple đã phát hành phiên bản release candidate đầu tiên của iOS 18, iPadOS 18, watchOS 11, macOS 15 và các bản cập nhật khác. Những cập nhật mới nhất này đến ngay sau khi công ty công bố dòng iPhone 16 mới cùng với Apple Watch Series 10, mà phải nói là những nâng cấp khá quan trọng so với thế hệ trước.

Apple cũng thông báo rằng phiên bản chính thức của iOS 18 sẽ được phát hành cho công chúng vào ngày 16 tháng 9, và sẽ có sẵn cho tất cả các mẫu iPhone tương thích bắt đầu từ iPhone XR trở đi. Nếu bạn là nhà phát triển, đây có thể là bản build cuối cùng mà bạn cần tải về để trải nghiệm iOS 18 sớm, vì bản cập nhật sẽ sớm được phát hành công khai.

Bản build release candidate của iOS 18 và iPadOS 18 có thể được tải về trên các mẫu iPhone và iPad tương thích qua ứng dụng cài đặt. Bạn cần đảm bảo rằng Apple ID của bạn đã được liên kết với Tài khoản Nhà phát triển của bạn để nhận bản cập nhật qua OTA. Chỉ cần vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Cập nhật beta và tải về bản build mới nhất.

watchOS 11 có thể được tải về qua ứng dụng Apple Watch trên iPhone của bạn. Chỉ cần vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Cập nhật beta và làm theo hướng dẫn trên màn hình để tải về và cài đặt bản cập nhật.

macOS 15 có thể được tải về qua mục cập nhật phần mềm trong cài đặt hệ thống, và giống như iOS 18, bản build release candidate yêu cầu bạn liên kết Apple ID của mình với Tài khoản Nhà phát triển để nhận bản cập nhật.

Bản build release candidate của visionOS 2 có thể được tải về trên kính thực tế ảo qua ứng dụng cài đặt và bạn chỉ cần tham gia vào Beta để tải về bản cập nhật trên headset Vision Pro của bạn. Cuối cùng, tvOS 18 có thể được tải về trên Apple TV của bạn qua ứng dụng Cài đặt và nếu bạn đã bật cập nhật tự động, nó sẽ được cài đặt tự động.

./.

M.P theo Wccftech

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Product

Apple phát hành iOS 18, iPadOS 18, watchOS 11, macOS 15 và các phiên bản Release Candidate khác