Apple phát hành bản cập nhật iOS 17.6.1 cho iPhone

08 tháng 08, 2024
Cần lưu ý rằng vì đây là bản cập nhật điểm, không có bổ sung lớn nào trong bản phát hành này, điều này có nghĩa là nó sẽ cải thiện tính ổn định và mang lại các thay đổi bên trong.

Apple hiện đang liên tục phát hành các bản cập nhật iOS và mới đây đã phát hành thêm một bản cập nhật cho iPhone, có thể tải xuống miễn phí. Điều đáng chú ý về bản phát hành hôm nay là đây là bản phát hành cuối cùng, không có phiên bản beta nào có sẵn. Bạn có thể tải xuống và cài đặt iOS 17.6.1, iPadOS 17.6.1 và macOS 14.6.1 trên thiết bị tương thích của bạn.

Cách tải là vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > và tải xuống phiên bản mới nhất trên thiết bị của bạn. Cần lưu ý rằng vì đây là bản cập nhật điểm, không có bổ sung lớn nào trong bản phát hành này, điều này có nghĩa là nó sẽ cải thiện tính ổn định và mang lại các thay đổi bên trong.

Theo ghi chú phát hành của Apple cho bản cập nhật, iOS 17.6.1 sẽ bao gồm các sửa lỗi quan trọng và một bản sửa lỗi cho vấn đề "có thể ngăn việc bật hoặc tắt bảo vệ dữ liệu nâng cao." Apple đang tiến rất nhanh trong quá trình phát triển iOS 18 và cũng mới đây đã phát hành bản beta iOS 18.1 với Apple Intelligence tích hợp.

Công ty cũng đã phát hành macOS Sonoma 14.6.1 cho công chúng, đây cũng là một bản cập nhật nhỏ và giải quyết cùng một vấn đề sửa lỗi bảo vệ dữ liệu như iOS 17. Bạn có thể tải xuống bản cập nhật mới nhất thông qua cơ chế cập nhật phần mềm trong cài đặt hệ thống. Bản phát hành này cũng bao gồm các sửa lỗi và cải thiện hiệu suất để mang lại trải nghiệm người dùng ổn định.

Apple đang hoàn tất chu kỳ cập nhật cho iOS 17 và các bản cập nhật liên quan khác, khi tiến gần hơn đến việc phát hành iOS 18. Tính năng chính lần này sẽ là Apple Intelligence, nhưng công ty không bỏ qua cơ hội để mang lại những thay đổi về mặt hình ảnh.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iOS 18.1

Apple phát hành bản cập nhật iOS 17.6.1 cho iPhone