Apple phát hành bản beta 7 của iOS 18 và iPadOS 18 cho các nhà phát triển

21 tháng 08, 2024
Các nhà phát triển đã đăng ký đang thử nghiệm iOS 18 và iPadOS 18 trên các mẫu iPhone tương thích có thể tải xuống bản beta 7 qua ứng dụng Cài đặt.

Apple đã phát hành bản beta 7 của bản cập nhật iOS 18 và iPadOS 18 tới các nhà phát triển, cho phép họ thử nghiệm để phát hiện lỗi và vấn đề trước khi phát hành chính thức vào tháng tới. Bản cập nhật này đã tiến xa trong vòng đời beta, và với mỗi bản dựng mới, iOS 18 trở nên ổn định hơn và phong phú hơn về tính năng mà công ty đã công bố tại sự kiện WWDC vào tháng 6.

Các nhà phát triển đã đăng ký đang thử nghiệm iOS 18 và iPadOS 18 trên các mẫu iPhone tương thích có thể tải xuống bản beta 7 qua ứng dụng Cài đặt.

Trước khi cài đặt bản cập nhật, bạn cần đảm bảo rằng Apple ID của bạn đã liên kết với tài khoản nhà phát triển của bạn, nếu không, thiết bị của bạn sẽ không nhận được bản cập nhật qua mạng. Để tải xuống và cài đặt bản dựng iOS 18 mới nhất, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Cập nhật beta > và sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Bản cập nhật mới sẽ sửa hầu hết các vấn đề và lỗi chưa được khắc phục trong các bản beta trước đó, có nghĩa là bản cập nhật này sẽ ổn định hơn so với các bản beta trước. Bản cập nhật sẽ mang đến một số thay đổi về mặt hình ảnh và tính năng AI cho iPhone.

Trong khi các tính năng trên thiết bị sẽ có sẵn cho tất cả người dùng trên các mẫu iPhone cũ hơn, các tính năng trí tuệ Apple mới và trải nghiệm Siri mới sẽ chỉ có trên các mẫu iPhone mới nhất, bắt đầu từ iPhone 15 Pro và dòng iPhone 16 sắp tới.

Về mặt hình ảnh, Apple cuối cùng đã cho phép người dùng đặt biểu tượng ứng dụng ở bất kỳ đâu trên màn hình chính và thay đổi giao diện của các ứng dụng với nhiều công cụ tùy chỉnh. Hơn nữa, trung tâm điều khiển mới cũng đã được thiết kế lại với hỗ trợ nhiều trang, mà bạn có thể sắp xếp theo sở thích của mình. Có rất nhiều tính năng bổ sung, vì vậy hãy kiểm tra chúng nếu bạn dự định cài đặt bản beta 7 iOS 18 mới nhất. Lưu ý rằng quy trình cài đặt bản dựng trên iPad của bạn cũng giống như vậy.

Apple sẽ phát hành iOS 18 và các bản cập nhật bổ sung vào tháng tới, có thể là trong nửa đầu tháng 9. Công ty cũng đã phát hành macOS Sequoia beta 7 cho các nhà phát triển.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iOS 18

Apple phát hành bản beta 7 của iOS 18 và iPadOS 18 cho các nhà phát triển