Apple Intelligence sẽ chiếm dung lượng nhỏ trên iPhone

3 ngày trước
Các tính năng AI sinh tạo có sẵn trong khuôn khổ Apple Intelligence dự kiến sẽ chiếm một lượng nhỏ bộ nhớ trong trên iPhone.

Các tính năng AI sinh tạo có sẵn trong khuôn khổ Apple Intelligence dự kiến sẽ chiếm một lượng nhỏ bộ nhớ trong trên iPhone. Những người có ý định mua phiên bản 128GB của iPhone 16, iPhone 16 Plus hoặc iPhone 16 Pro không nên lo lắng nhiều về việc mất một chút dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, nếu chủ sở hữu muốn tận dụng các tính năng sắp ra mắt trong tương lai, họ có thể phải quản lý bộ nhớ một chút trong vài tháng tới.

Bản beta 5 của iOS 18.1 đã có sẵn để tải xuống cho các nhà phát triển vào hôm qua, với công ty cung cấp một số thông tin bổ sung liên quan đến dung lượng lưu trữ cần thiết để iPhone hoạt động mượt mà với bộ tính năng AI sinh tạo.

Dung lượng bộ nhớ tối thiểu yêu cầu là 4GB, điều này sẽ giúp giảm lo lắng cho nhiều khách hàng đã mua phiên bản 128GB của ba mẫu iPhone 16. Những người nâng cấp lên iPhone 16 Pro Max có lẽ sẽ không gặp vấn đề gì, vì mẫu flagship cao cấp của công ty đi kèm với 256GB bộ nhớ trong tối thiểu.

Điều bất ngờ là, trong khi các yêu cầu về bộ nhớ trong để chạy Apple Intelligence trên iPhone đã được chi tiết, không có đề cập nào về lượng bộ nhớ cần thiết cho iPad và Mac để kích hoạt Apple Intelligence. Có thể công ty vẫn chưa công bố một bộ yêu cầu khác, và khi những thông tin đó có sẵn, chúng tôi sẽ thông báo cho độc giả. Một điều cần lưu ý là từ đây trở đi, yêu cầu về dung lượng lưu trữ sẽ tiếp tục tăng khi nhiều tính năng Apple Intelligence mới được bổ sung.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Intelligence

Apple Intelligence sẽ chiếm dung lượng nhỏ trên iPhone