Apple Intelligence hiện đã mở cửa cho tất cả người dùng

30 tháng 08, 2024
Apple phát hành bản beta nhà phát triển thứ ba của iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS 15.1, với một số thay đổi mới, phần lớn liên quan đến trí tuệ nhân tạo.

Apple phát hành bản beta nhà phát triển thứ ba của iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS 15.1, với một số thay đổi mới, phần lớn liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Apple đã dành nhiều thời gian để hoàn thiện công nghệ này kể từ khi được công bố lần đầu tại WWDC, nhưng dịch vụ này trước đó chỉ dành cho người dùng ở Mỹ. Các phiên bản beta mới nhất cho thấy rằng trí tuệ nhân tạo sẽ không bị khóa vùng đối với Mỹ nữa, nhưng ngôn ngữ tiếng Anh Mỹ vẫn là yêu cầu bắt buộc.

Trong các bản beta đầu tiên, người dùng phải thay đổi ngôn ngữ Siri thành tiếng Anh Mỹ và thay đổi khu vực của họ để truy cập tính năng trí tuệ nhân tạo bên ngoài Hoa Kỳ. Tuy nhiên, có vẻ như Apple đang lên kế hoạch mở rộng dịch vụ với việc phát hành iOS 18.1, điều này sẽ diễn ra vài tuần sau khi công ty chính thức phát hành iOS 18 đến công chúng.

Apple đã thay đổi yêu cầu truy cập trí tuệ nhân tạo bên ngoài Hoa Kỳ, không còn yêu cầu người dùng phải thay đổi khu vực của họ nữa. Điều này có nghĩa là tất cả người dùng cư trú ngoài Hoa Kỳ có thể truy cập và tham gia danh sách chờ trí tuệ nhân tạo , nhưng họ phải đảm bảo rằng ngôn ngữ đã chọn là tiếng Anh Mỹ.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng trí tuệ nhân tạo vẫn chưa có mặt ở Trung Quốc, và người dùng ở EU phải đăng nhập qua ID App Store của Mỹ. Mặc dù đây là một bổ sung đáng hoan nghênh, nhưng vẫn cần chờ xem liệu đây có phải là kế hoạch cuối cùng của công ty không. Điều này có nghĩa là công ty có thể quay trở lại cài đặt ban đầu với một bản beta tiếp theo.

Nếu bạn đang chạy bản beta iOS 18.1 beta 3 trên iPhone của mình, việc truy cập trí tuệ nhân tạo không còn gặp khó khăn.

Trí tuệ nhân tạo của Apple là bổ sung lớn của công ty cho iPhone, và hiện tại, dịch vụ này sẽ miễn phí cho tất cả người dùng, nhưng sau này, công ty có thể sẽ thêm phí đăng ký. Hiện tại, chỉ iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max tương thích với các tính năng Trí tuệ Nhân, và dòng sản phẩm iPhone 16 sắp tới cũng sẽ được thêm vào danh sách.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Intelligence

Apple Intelligence hiện đã mở cửa cho tất cả người dùng