Apple Intelligence đã có sẵn với các bản cập nhật beta

30 tháng 07, 2024
Người dùng có thể tùy chọn chọn tham gia các bản beta mới với Apple Intelligence hoặc tiếp tục sử dụng các bản beta tiêu chuẩn của iOS 18 và các bản cập nhật khác.

Apple đã phát hành bản beta đầu tiên dành cho nhà phát triển của iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS 15.1 sớm hơn một chút, trong khi Apple Intelligence được đồn đại sẽ ra mắt vào cuối tháng tới.

Đây là một động thái tích cực từ phía công ty, vì nó sẽ giúp các nhà phát triển có thêm thời gian để kiểm tra các phiên bản và báo cáo lỗi và vấn đề, từ đó Apple có thể khắc phục để phát hành bản ổn định vào mùa thu.

Nếu bạn đã đăng ký, bạn có thể tải xuống và cài đặt các bản cập nhật iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS 15.1 mới nhất trên các thiết bị tương thích của mình hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể tùy chọn chọn tham gia các bản beta mới với Apple Intelligence hoặc tiếp tục sử dụng các bản beta tiêu chuẩn của iOS 18 và các bản cập nhật khác.

Nếu bạn muốn thử nghiệm các tính năng mới của Apple Intelligence, hãy chắc chắn rằng bạn cần một iPhone 15 Pro hoặc iPhone 15 Pro Max. Đối với iPad và Mac, bạn cần một thiết bị chạy trên các chip M1 của Apple hoặc mới hơn.

Sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 18.1 mới nhất, bạn có thể kích hoạt Apple Intelligence trong phần Setting. Lưu ý rằng có một danh sách chờ cho Apple Intelligence mà các nhà phát triển phải chờ, nhưng quyền truy cập sẽ được cấp trong vài giờ.

Hiện tại có một số tính năng mới của Apple Intelligence có sẵn để bạn thử nghiệm và báo cáo, nhưng một số tính năng quan trọng vẫn chưa có, bao gồm trải nghiệm Siri mới và tích hợp ChatGPT.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Intelligence

Apple Intelligence đã có sẵn với các bản cập nhật beta