Apple đã phát hành iOS 18 và iPadOS 18 Beta 5 cho các nhà phát triển

06 tháng 08, 2024
Apple đã quyết định phát hành bản beta 5 của hệ điều hành iOS 18 và iPadOS 18 cho người dùng, để họ có thể thử nghiệm và báo cáo lỗi về công ty nhằm đảm bảo bản phát hành chính thức ổn định.

Apple đã quyết định phát hành bản beta 5 của hệ điều hành iOS 18 và iPadOS 18 cho người dùng, để họ có thể thử nghiệm và báo cáo lỗi về công ty nhằm đảm bảo bản phát hành chính thức ổn định. Bạn có thể tải về ngay bây giờ trên iPhone hoặc iPad của mình và có thể yên tâm rằng bản beta này sẽ ổn định hơn so với bản trước.

Nếu bạn đã đăng ký chương trình beta của Apple, bạn có thể tải bản build này bằng cách vào Cài đặt > Chung > Cập nhật Phần mềm > Cập nhật Beta. Quy trình này khá đơn giản nhưng yêu cầu bạn liên kết Apple ID của bạn với Tài khoản Nhà phát triển. Quy trình này giống nhau cho cả iPhone và iPad, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về điều đó.

iOS 18 sẽ mang đến nhiều tính năng mới mà Apple đã công bố tại sự kiện WWDC trước đó, và mặc dù hầu hết các tính năng đã được thêm vào, những bản beta cuối cùng sẽ tập trung vào việc cải thiện độ ổn định. Tuy nhiên, bản beta mới nhất vẫn mang đến một số tính năng và thay đổi mới mà bạn có thể khám phá.

Apple cũng đã phát hành bản beta iOS 18.1 vào tuần trước, sẽ mang đến Apple Intelligence cho nền tảng. Hiện tại, Apple Intelligence sẽ có sẵn cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, nhưng cũng sẽ được đưa vào các mẫu iPhone 16 mới vào cuối năm nay.

Số phiên bản của iOS 18.1 cho thấy rằng Apple sẽ mang các tính năng AI của mình đến iPhone muộn hơn dự kiến. Điều này có nghĩa là bản phát hành iOS 18 ban đầu sẽ không có bất kỳ tính năng Apple Intelligence nào.

Ngoài Apple Intelligence, iOS 18 và iPadOS 18 còn có nhiều thay đổi về mặt hình ảnh, như trung tâm điều khiển được làm mới và nâng cấp màn hình chính. Người dùng sẽ có tùy chọn đặt biểu tượng ứng dụng ở bất kỳ đâu trên màn hình chính với khả năng tạo khoảng trống trống trên màn hình chính. Cũng có các ứng dụng mới như Passwords và cập nhật cho các ứng dụng hiện có mà bạn có thể khám phá.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iOS 18 iPAdOS 18

Apple đã phát hành iOS 18 và iPadOS 18 Beta 5 cho các nhà phát triển