Apple đã hoãn việc phát hành Apple Intelligence cho iPhone

29 tháng 07, 2024
Apple Intelligence sẽ có sẵn cho tất cả người dùng trong giai đoạn phát hành đầu tiên của iOS 18, và phần lớn các chỉ số đều chỉ về hướng đó.

iOS 18 mang lại nhiều thay đổi về giao diện cho iPhone, nhưng mặc dù có nhiều tính năng mới, một trong những bổ sung lớn nhất mà chúng ta kỳ vọng lần này là Apple Intelligence. Phiên bản của công ty về các mô hình ngôn ngữ lớn hoạt động mượt mà để cung cấp các tiện ích cho người dùng cuối cho các tác vụ phức tạp.

Trước đây, có suy đoán rằng Apple Intelligence sẽ có sẵn cho tất cả người dùng trong giai đoạn phát hành đầu tiên của iOS 18, và phần lớn các chỉ số đều chỉ về hướng đó. Tuy nhiên, có vẻ như công ty đã chọn hoãn việc phát hành Apple Intelligence cho đến iOS 18.1.

Mark Gurman hiện đã chia sẻ về việc phát hành Apple Intelligence cho các nhà phát triển cũng như công chúng, và không cần phải nói, có thể chúng ta sẽ phải chờ thêm một chút nữa để tính năng này được phát hành. Gurman cho biết Apple sẽ hoãn phát hành Apple Intelligence cho đến iOS 18.1, có nghĩa là người dùng sẽ không thể sử dụng các tính năng AI nổi bật trong lần cài đặt đầu tiên của iOS 18.

Trong phiên bản beta cập nhật của iOS 18, Apple đã gỡ bỏ các dấu vết của Apple Intelligence, điều này cho thấy tính năng này sẽ được phát hành muộn hơn dự kiến. Tuy nhiên, công ty đã thực hiện cùng một cách tiếp cận với tính năng Stage Manager trên iPad, khi loại bỏ các phần tử từ mã liên quan đến giao diện đa nhiệm.

Apple dự kiến sẽ phát hành bản beta đầu tiên của iOS 18.1 trong tương lai gần, bao gồm các tính năng của Apple Intelligence để thử nghiệm.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Intelligence

Apple đã hoãn việc phát hành Apple Intelligence cho iPhone