Apple có thể sẽ đặt logo Quả táo nằm ngang như một động thái muốn biến iPad thành máy tính

28 tháng 05, 2024
Apple thực sự muốn iPad thay thế máy tính vì các mẫu máy trong tương lai có thể có logo Quả táo nằm ngang, thay vì nằm dọc như hiện tại.

Với sự ra mắt của các mẫu iPad Air M2 và iPad Pro M4, Apple đã chuyển đổi vị trí điển hình của Face ID và cảm biến camera phía trước. Tất cả các thành phần Face ID và camera hiện được đặt ở cạnh phải của thiết bị, vì Apple muốn người dùng sử dụng thiết bị ở chế độ ngang.

Apple có thể lặp lại lịch sử và chuyển logo Apple trên iPad từ dọc sang ngang

Trên thực tế, chế độ nằm ngang có thể cũng là vị trí tự nhiên của thiết bị đối với người dùng, điều này có khả năng trở thành lý do dẫn đến quyết định của Apple.

Để kết nối với Magic Keyboard, iPad sẽ phải ở vị trí nằm ngang. Các nhân viên cấp cao của Apple đã chia sẻ thông tin chi tiết về các mẫu iPad Pro và iPad Air mới ra mắt. Cần nhấn mạnh rằng thiết bị chủ yếu được sử dụng ở chế độ nằm ngang và nó chỉ đặt các cảm biến cho Face ID và các cảm biến khác ở trên cùng.

Molly Anderson – nhà thiết kế của Quả táo nói rằng logo Apple trên iPad có thể thay đổi trong tương lai. Anderson nói thêm: "Chúng tôi đang nghĩ về điều đó. iPad từ lâu đã là sản phẩm được sử dụng ở chế độ dọc, nhưng chúng tôi ngày càng sử dụng nó nhiều hơn ở chế độ ngang."

Apple đã bắt đầu thực hiện những thay đổi cần thiết, vì logo Apple khởi động trên màn hình đã xuất hiện ở chế độ ngang. Đây là một lý do khác cho thấy hãng muốn người dùng sử dụng máy theo hướng này.

Nó đặt ra câu hỏi liệu công ty sẽ xem xét cách tiếp cận này trên tất cả các mẫu iPad hay chỉ các mẫu iPad Air và Pro. Ví dụ: iPad mini có kích thước nhỏ hơn so với các dòng còn lại và mọi người thường sử dụng thiết bị theo hướng dọc.

Nó chỉ là một ý tưởng ở giai đoạn này vì các giám đốc điều hành cấp cao của Apple chưa chia sẻ bất kỳ khung thời gian phát hành nào có thể có.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Logo 2

Apple có thể sẽ đặt logo Quả táo nằm ngang như một động thái muốn biến iPad thành máy tính