Apple có thể phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của iOS 18 cho iPhone

15 tháng 07, 2024
Apple đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 18 cho các nhà phát triển ngay sau sự kiện của họ vào tháng trước, sự kiện đó đã được đông đảo các tính năng mới mà công ty đã công bố tại sự kiện WWDC.

Apple đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 18 cho các nhà phát triển ngay sau sự kiện của họ vào tháng trước, sự kiện đó đã được đông đảo các tính năng mới mà công ty đã công bố tại sự kiện WWDC. Cho đến nay, công ty đã cung cấp ba phiên bản beta cho nhà phát triển, mỗi phiên bản ổn định hơn phiên bản trước đó, và chúng ta kỳ vọng Apple sẽ phát hành phiên bản beta thứ tư vào tuần tới. Nhiều người dùng đang chờ đợi việc phát hành phiên bản beta công khai vì tính ổn định của nó, nhưng công ty chưa chia sẻ thông tin về thời điểm có sẵn.

Nhìn về quá khứ, nhiều người tin rằng Apple có thể phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của iOS 18 vào ngày mai, một tuần trước khi phát hành beta 4 của nhà phát triển.

iOS 18 là một bản cập nhật lớn, với nhiều tính năng mới và thay đổi giao diện, bao gồm một Control Center được thiết kế lại, bố cục màn hình Home mới và nhiều tính năng khác. Một trong những điểm cộng chính mà chúng ta đang mong đợi là Apple Intelligence và trải nghiệm Siri mới, sẽ có sẵn cho các nhà phát triển vào đầu năm sau.

Trong vài năm qua, chúng ta đã quan sát thấy rằng Apple phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của một cập nhật iOS sau khi chúng cung cấp phiên bản beta thứ ba cho các nhà phát triển.

So với đó, phiên bản beta thứ ba của iOS 18 đã được phát hành cho các nhà phát triển, điều này cho chúng ta một dấu hiệu rõ ràng về phiên bản beta công khai. Ngoài ra, phiên bản beta công khai đầu tiên thường được phát hành một tuần sau khi phiên bản beta 3 dành cho các nhà phát triển hoặc một tuần trước khi phát hành beta thứ tư của nhà phát triển.

Bên cạnh iOS 18, Apple cũng sẽ phát hành watchOS 11, macOS 15, visionOS 2, tvOS 18 và các bản cập nhật khác cho công chúng dưới dạng beta.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple iOS 18

Apple có thể phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của iOS 18 cho iPhone