Apple có thể ngừng sử dụng Siri trong tương lai

28 tháng 08, 2024
Apple đã đầu tư mạnh mẽ vào việc đưa AI vào các phần mềm của mình, và chúng ta sẽ thấy phiên bản đầu tiên của những nỗ lực này vào cuối năm nay.

Apple đã đầu tư mạnh mẽ vào việc đưa AI vào các phần mềm của mình, và chúng ta sẽ thấy phiên bản đầu tiên của những nỗ lực này vào cuối năm nay. Apple dự kiến sẽ phát hành iOS 18.1 vào cuối năm với sự hỗ trợ cho một phiên bản nâng cấp của Siri, nhưng có vẻ như trợ lý ảo này vẫn chưa đủ thông minh theo yêu cầu của Apple.

Một thông tin mới cho biết rằng công ty đang làm việc trên một trí tuệ nhân tạo (AI) mới, không phải Siri, và sẽ được hướng tới các thiết bị robot sắp ra mắt trong tương lai gần.

Ban đầu, trợ lý ảo mới này sẽ được hỗ trợ bởi AI tạo sinh và sẽ có nhiều tính năng mới cho các thiết bị có thể sử dụng nó. Với trải nghiệm Siri mới, chúng ta có thể có cái nhìn đầu tiên về những gì công ty đã lên kế hoạch cho trợ lý kỹ thuật số và cách phiên bản mới có thể khác biệt.

Apple chỉ mới bắt đầu công việc trên Apple Intelligence, và nó có thể vượt xa khả năng của Siri, chẳng hạn như hiểu ngữ cảnh. Công ty có thể đang xây dựng nền tảng để giới thiệu một phiên bản mới của Siri, nhưng cho đến khi một thiết bị robot mới được công bố, chúng ta sẽ chỉ làm việc với trợ lý ảo AI và các tính năng của nó được công bố tại WWDC. Một số tính năng của Siri vẫn chưa có sẵn và sẽ không được đưa vào cho đến đầu năm tới.

Mark Gurman cho biết rằng Apple đã bắt đầu làm việc trên một tính cách thay thế, sẽ khác với Siri. Mặc dù một sự bổ sung mới là rất hoan nghênh, nhưng điều này đặt ra câu hỏi liệu Siri có bị thay thế không.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Siri

Apple có thể ngừng sử dụng Siri trong tương lai