Apple có thể đang nghiên cứu một vật liệu mới cho ốp lưng iPhone và các phụ kiện khác

04 tháng 09, 2024
Chúng ta chỉ còn chưa đầy một tuần nữa trước sự kiện "It's Glowtime" của Apple, và những chi tiết cuối cùng đang dần hình thành kế hoạch của công ty cho màn ra mắt iPhone 16 lớn.

Chúng ta chỉ còn chưa đầy một tuần nữa trước sự kiện "It's Glowtime" của Apple, và những chi tiết cuối cùng đang dần hình thành kế hoạch của công ty cho màn ra mắt iPhone 16 lớn. Năm ngoái, Apple đã thay thế các phụ kiện da của mình bằng vật liệu tổng hợp gọi là FineWoven, nhưng điều này không được thị trường đón nhận tốt. Hiện tại, nguồn cung cho các phụ kiện này đang dần cạn kiệt, điều này có thể khiến cho công ty quay trở lại với các ốp lưng, dây đeo và phụ kiện da khác.

Mark Gurman đã thông báo rằng nguồn cung các ốp lưng iPhone và dây đeo Apple Watch đang ở mức thấp nhất từ trước đến nay. Điều này có thể có hai ý nghĩa: công ty có thể đang tìm cách thay thế hoàn toàn các phụ kiện da giả FineWoven hoặc thay thế chúng bằng một vật liệu khác, hoặc công ty đang lên kế hoạch cung cấp thêm các màu sắc mới cho dây đeo và ốp lưng của Apple Watch và iPhone.

Quyết định của Apple chuyển từ da sang FineWoven là nhằm bảo vệ môi trường bằng cách giảm dấu chân carbon của mình. Tuy nhiên, sự thay thế bằng da giả đã không được đón nhận nồng nhiệt, khi nhiều người dùng phàn nàn về sự hao mòn và hỏng hóc quá nhanh trong thời gian sử dụng ngắn.

Có vẻ như rất khó để công ty quay lại với vật liệu da cho các phụ kiện, nhưng có thể một vật liệu mới đang được phát triển, điều này có thể làm giảm phản hồi tiêu cực từ toàn bộ dòng sản phẩm. Vì Apple kiếm được một phần lớn doanh thu từ các phụ kiện của mình, nên công ty nên cải tiến vật liệu để phù hợp với sở thích của người dùng.

Ngoài các phụ kiện, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max dự kiến sẽ là những nâng cấp đáng giá, nhờ vào khung máy mở rộng và các tính năng mặt trước mới. Ngoài ra, iPad mini 7 cũng được kỳ vọng sẽ có một số nâng cấp đáng chú ý ở bên trong.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone

Apple có thể đang nghiên cứu một vật liệu mới cho ốp lưng iPhone và các phụ kiện khác