Apple chuẩn bị công bố hàng loạt nâng cấp sản phẩm

24 tháng 08, 2024
Apple thường tổ chức sự kiện iPhone của mình trong nửa đầu tháng 9, và năm nay có thể cũng không khác trước.

Có thông tin rằng Apple dự định tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 16 vào ngày 10 tháng 9, và có thể sẽ công bố các mẫu Apple Watch mới cùng với AirPods 4 trong sự kiện này.

Apple thường tổ chức sự kiện iPhone của mình trong nửa đầu tháng 9, và năm nay có thể cũng không khác trước. Theo thông tin từ Mark Gurman, Apple sẽ công bố dòng iPhone 16 và Apple Watch Series 10 vào ngày 10 tháng 9. Sau sự kiện, các thiết bị dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 9, và có thể là lúc mà công ty sẽ phát hành bản cập nhật iOS 18 cho công chúng, khi bản build cuối cùng sẽ ra khỏi giai đoạn beta.

Lưu ý rằng đây mới chỉ là những suy đoán ở thời điểm này, và quyết định cuối cùng thuộc về Apple. Gần đây, tin giả đã xuất hiện trên internet về việc một nhà thiết kế đã tạo một lời mời Apple giả với câu tagline "Ready. Set. Capture." Một cách trùng hợp, ngày được đề cập trong lời mời giả là ngày 10 tháng 9, điều này có thể là một dự đoán may mắn.

Apple thường tổ chức các sự kiện iPhone vào ngày 10 tháng 9 dựa trên các xu hướng trước đó, và năm nay, có thể cũng sẽ như vậy. Công ty dự định công bố dòng iPhone 16 mới với nhiều thay đổi lớn, bao gồm một thiết lập camera dọc và nút Action Button trên tất cả bốn mẫu của dòng sản phẩm này.

Thêm vào đó, sẽ có nút Capture Button mới trên toàn bộ dòng sản phẩm khi Apple mong muốn mở rộng khả năng video của iPhone. USB-C sẽ được trang bị cho các mẫu tiêu chuẩn với hỗ trợ ghi hình Spatial Video, điều này trước đây chỉ có trên các mẫu iPhone 15 Pro. Còn chờ xem công ty sẽ phân chia chip A18 giữa các mẫu iPhone 16 như thế nào và hiệu suất mới mà nó mang lại.

Ngoài iPhone 16, Apple cũng sẽ công bố Apple Watch Series 10 thiết kế lại tại sự kiện, có thể với màn hình lớn hơn một chút. Công ty cũng sẽ công bố một phiên bản Apple Watch SE mới bằng nhựa nhắm đến đối tượng trẻ tuổi. Gần đây, có thông tin rằng công ty cũng dự định phát hành hai biến thể của AirPods cho các phân khúc tầm trung và cao cấp.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone-16

Apple chuẩn bị công bố hàng loạt nâng cấp sản phẩm