Apple chính thức phát hành iOS 17.6 và iPadOS 17.6

31 tháng 07, 2024
Cùng với iOS 17.6, Apple cũng phát hành iOS 18.1 beta 1 cho các nhà phát triển, với các tính năng Apple Intelligence đi kèm, giữ đúng lời hứa rằng các tính năng AI sẽ có mặt vào mùa hè.

Apple cuối cùng đã quyết định phát hành iOS 17.6 ra khỏi  beta khi nền tảng này đã được chính thức phát hành cho công chúng trên tất cả các mẫu iPhone. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần vào ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn và tải xuống iOS 17.6. Công ty cũng đã phát hành iPadOS 17.6 cho tất cả các mẫu iPad tương thích, và quy trình tải xuống là giống nhau.

Cùng với iOS 17.6, Apple cũng phát hành iOS 18.1 beta 1 cho các nhà phát triển, với các tính năng Apple Intelligence đi kèm, giữ đúng lời hứa rằng các tính năng AI sẽ có mặt vào mùa hè. Tuy nhiên, phiên bản này đã đến sớm hơn dự kiến, điều này là một điểm cộng cho tính năng vì nó sẽ cho phép các nhà phát triển có thêm thời gian để thử nghiệm.

iOS 17.6 và iPadOS 17.6 có thể được cài đặt trên tất cả các mẫu iPhone và iPad tương thích thông qua ứng dụng Cài đặt. Tất cả những gì bạn cần làm là vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và Cài đặt phiên bản mới nhất. Quy trình khá đơn giản và không yêu cầu bạn liên kết tài khoản nhà phát triển với ID Apple của bạn.

Về những gì mới, không có thêm tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 17.6 này; phiên bản tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất bên trong. Cập nhật này cung cấp các sửa lỗi quan trọng và cập nhật bảo mật và được khuyến nghị cho tất cả người dùng." Bạn cần lưu ý rằng iOS 17.6 và iPadOS 17.6 có thể sẽ là một trong những bản cập nhật cuối cùng cho iOS 17 trước khi công ty chính thức công bố iOS 18 cho công chúng.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Officially

Apple chính thức phát hành iOS 17.6 và iPadOS 17.6