Apple AirPods Max hiện chỉ bán với giá dưới 400 USD

06 tháng 08, 2024
Với thời gian sử dụng pin lên đến 20 giờ, AirPods Max có thể hoạt động thêm 1,5 giờ sau khi sạc nhanh 5 phút. Hộp thông minh đi kèm có nam châm giúp tự động chuyển AirPods Max sang chế độ tiết kiệm năng lượng.

Được giới thiệu vào giữa tháng 12 năm 2020, Apple AirPods Max là sản phẩm âm thanh cao cấp nhất đến từ gã khổng lồ công nghệ Cupertino. So với các mẫu AirPods và AirPods, AirPods Max có loa lớn hơn, thời lượng pin tốt hơn, nhiều tùy chọn màu sắc hơn, cũng như tính năng Digital Crown (cũng được sử dụng trên Apple Watch). Hiện tại, AirPods Max đã giảm còn 399,99 USD(khoảng 10 triệu đồng), giảm 27% từ 549 USD. Thêm vào đó, những ai quan tâm đến việc mua AppleCare+ cho hai năm sẽ nhận được giảm giá 25%, giảm giá xuống còn 453,99 USD (khoảng 11,4 triệu đồng).

Các mức giảm giá trên áp dụng cho tất cả các màu sắc, bao gồm xanh lá cây, hồng, bạc, xanh trời và xám không gian. Gói AppleCare+ cũng đi kèm với một gói dùng thử 90 ngày của Amazon Music, chỉ áp dụng cho người dùng mới. Theo Camelcamelcamel, giá trung bình của AirPods Max hiện tại là 474,97 USD. Thật tiếc là chưa có dữ liệu giá cho gói trên.

Với thời gian sử dụng pin lên đến 20 giờ, AirPods Max có thể hoạt động thêm 1,5 giờ sau khi sạc nhanh 5 phút. Hộp thông minh đi kèm có nam châm giúp tự động chuyển AirPods Max sang chế độ tiết kiệm năng lượng. Vì những tai nghe over-ear này sử dụng Bluetooth, chúng cũng tương thích với các thiết bị Windows và Android, mặc dù các tính năng như Siri yêu cầu sử dụng phần cứng của Apple với ít nhất iOS 14.3, iPadOS 14.3, watchOS 7.2, tvOS 14, hoặc macOS Big Sur.

Những điểm nổi bật khác bao gồm chip Apple H1 (mỗi cốc có một chip), không dưới chín micro, cảm biến quang học và cảm biến vị trí, cũng như cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển. Đầu vào âm thanh cũng có thể qua USB và jack cắm 3,5 mm. Không có gì ngạc nhiên khi danh sách tính năng cũng bao gồm công nghệ ANC và âm thanh không gian của Apple.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Airpod

Apple AirPods Max hiện chỉ bán với giá dưới 400 USD