Apple AirPods 2 và 3 đang được giảm giá sâu nhất từ trước đến nay

09 tháng 07, 2024
Hai thế hệ AirPods của Apple hiện đang được giảm giá trên Amazon, đạt mức giá thấp nhất từng được ghi nhận tại nhà bán lẻ này. Khách hàng có thể mua một trong hai thế hệ với mức giảm lần lượt là 38% hoặc 23%.

Người dùng Apple đang tìm kiếm một bộ âm thanh tiết kiệm nhưng có nhiều tính năng hay ho nên truy cập vào Amazon ngay hôm nay. Cả AirPods thế hệ 2 và thế hệ 3 của Apple đều đang được giảm giá, đạt mức giá thấp nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, AirPods 2 đang có giá 68.31 USD (khoảng 1,8 triệu đồng), giảm từ 129 USD (khoảng 3,3 triệu đồng). AirPods 3 đang được bán với giá 127 USD (khoảng 3,3 triệu đồng) giảm từ 169 (khoảng 4,3 triệu đồng).

AirPods thế hệ 2 (hay AirPods 2) giữ nguyên thiết kế của AirPods gốc với phần thân dài kéo dài từ tai nghe đơn giản. Tuy nhiên, AirPods 2 được trang bị chip âm thanh H1 của Apple (cùng loại silicon sử dụng cho AirPods Max) và hỗ trợ chế độ luôn bật để gọi Siri (bằng cách nói "Hey Siri").

Apple đánh giá thời lượng pin của AirPods 2 là 5 giờ cho tai nghe và 24 giờ cho hộp sạc, sạc qua cổng Lightning của Apple. AirPods 2 có thể nhận lệnh chạm đôi để bắt đầu hoặc dừng phát, chuyển bài hát hoặc trả lời cuộc gọi.

Hoặc thêm chút chi phí, người mua có thể chọn AirPods thế hệ 3 (AirPods 3). Chúng có cùng thiết kế với AirPods Pro, không có nút cao su nhưng có cùng chip âm thanh H1 và tương tác Siri luôn bật như AirPods 2. Tai nghe TWS thế hệ 3 của Apple được đánh giá có thời lượng pin lâu hơn (6 giờ cho tai nghe, 30 giờ cho hộp sạc) và hỗ trợ âm thanh không gian với theo dõi đầu động.

AirPods 3 cũng có EQ thích ứng cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh theo ý thích. Cuối cùng, AirPods 3 có bộ điều khiển trên tai nghe mạnh mẽ hơn, dựa trên việc bóp thân tai nghe thay vì chạm.

Lưu ý nhanh: mặc dù cả hai thế hệ AirPods đều có nhiều tính năng tốt, hãy nhớ rằng chúng không có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và có kích thước duy nhất (nghĩa là chúng có thể không vừa vặn với một số người dùng như các tai nghe khác).

Đặt hàng:

Tại Việt Nam, bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào ở Mỹ, nhất là những sản phẩm giảm giá được chúng tôi liệt kê ở Chuyên mục "Săn sale giá rẻ" của Laptopnow.vn. Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận báo giá cũng như những thông tin về việc order.

./.

Storm theo Notebbook

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Airpods 3

Apple AirPods 2 và 3 đang được giảm giá sâu nhất từ trước đến nay