Anker Soundcore Boom 2 Plus chính thức ra mắt

06 tháng 06, 2024
Đây là chiếc loa Bluetooth mới nhất của Anker có công suất 140 W, BassUp 2.0 và màn hình đèn LED.

Anker Soundcore Boom 2 Plus hiện đã có mặt tại các cửa hàng. Chiếc “loa tiệc tùng” tự hào có công suất 140 W và BassUp 2.0, hứa hẹn âm thanh phong phú và thời gian chơi lên tới 20 giờ với màn hình đèn LED tích hợp.

Sản phẩm đang có sẵn tại Trang chủ Soundcore và Amazon. Giá bán lẻ đề xuất là 199,99 euro (). Model này hiện có ba màu: đen, xanh dương và xanh lục.

Soundcore Boom 2 Plus mới là phiên bản mới của Boom 2 nổi tiếng với nhiều sức mạnh hơn. Anker đã lắp đặt hai loa trầm 50 W và hai loa Tweeter 20 W, mang lại tổng công suất là 140 W. Công nghệ BassUp 2.0 một lần nữa được đưa vào sử dụng, mang lại âm trầm phong phú và công suất lớn hơn đáng kể so với thế hệ trước. Nếu điều này vẫn chưa đủ, tối đa 100 loa có thể được kết nối với nhau thông qua PartyCast 2.0.

Nhờ chứng nhận IPX7, Boom 2 Plus không chỉ có khả năng chống nước như một loa ngoài trời và do đó còn thích hợp cho những chuyến phiêu lưu trên bãi biển, hồ bơi hoặc dưới mưa mà còn có khả năng nổi và nổi trên mặt nước.

Bên trong lớp vỏ chắc chắn còn có viên pin mạnh mẽ, cho thời gian chơi lên tới 20 giờ (ở mức âm lượng 50% và không có BassUp và hiệu ứng ánh sáng). Pin hỗ trợ sạc nhanh với công suất 30 watt đồng thời là sạc dự phòng với công suất lên tới 10 W qua cổng USB.

Anker Soundcore Boom 2 Plus được hoàn thiện bằng đèn tích hợp ở hai đầu của thiết bị tạo ra nhiều hiệu ứng LED khác nhau.

Nếu bạn muốn có sản phẩm này sớm, vui lòng liên hệ Laptop Now để đặt hàng

./.

U.T theo PCWorld

Thảo luận bài viết

Thảo luận
anker soundcore Boom Plus 2

Anker Soundcore Boom 2 Plus chính thức ra mắt