Anker Prime 14-in-1 Docking Station: Hình ảnh bị rò rỉ gợi ý về phụ kiện mới sắp ra mắt

18 tháng 06, 2024
Các báo cáo cho thấy một docking mới có tên Anker Prime 14-in-1 đang được phát triển và có thể ra mắt vào cuối năm nay.

Một hình ảnh được chia sẻ trên Reddit cho thấy bảy trong số 14 cổng, một số có công nghệ PowerIQ. Ngoài ra, có tin đồn rằng thiết bị này sẽ hỗ trợ nhiều màn hình và có đầu ra công suất cao.

Anker dường như sắp ra mắt một docking 14-in-1 trong dòng sản phẩm Prime của mình. Một số chi tiết và hình ảnh (dưới đây) về phụ kiện sắp ra mắt đã được chia sẻ bởi người dùng Reddit u/joshuadwx, mặc dù chữ viết trong nền của bức ảnh cho thấy nó có nguồn gốc từ ai đó có tên Synia Zhou 5698.

Hình ảnh của docking Anker Prime 14-in-1 cho thấy một thiết bị có phần giống với bộ sạc để bàn Anker Prime 240W GaN (4 cổng).

Bạn có thể thấy 7 cổng ở mặt trước, bao gồm 2 cổng USB-C PowerIQ 3.0 và 2 cổng USB-C tiêu chuẩn. Phía dưới là 1 cổng USB-A PowerIQ 3.0 và các cổng USB-A tiêu chuẩn, cũng như 1 giắc cắm tai nghe 3.5mm. Chưa rõ 7 cổng còn lại sẽ là gì vì chúng ở mặt sau và hình ảnh chỉ cho thấy mặt trước của thiết bị.

Tuy nhiên, bài đăng trên Reddit gợi ý rằng docking này sẽ hỗ trợ kết nối với màn hình kép, vì vậy có thể có các cổng HDMI hoặc DisplayPort.

Ngoài ra, thiết bị được cho là sẽ cung cấp đầu ra 160W. Theo tin đồn, docking mới Anker Prime 14-in-1 này sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, với thông số kỹ thuật đầy đủ và giá cả vẫn chưa được tiết lộ.

./.

Storm theo Notebook

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Anker-Prime-14-in-1-Docking-Station

Anker Prime 14-in-1 Docking Station: Hình ảnh bị rò rỉ gợi ý về phụ kiện mới sắp ra mắt