Anker power bank 27.650mAh và 250W giảm giá kỷ lục

22 tháng 07, 2024
Một trong những pin sạc dự phòng mạnh mẽ nhất của Anker hiện đang được bán với giá 119 USD (khoảng 3 triệu đồng) trên Amazon. Đây là mức giảm kỷ lục 33% so với giá niêm yết chính thức trước đó.

Anker Prime với dung lượng khổng lồ 27.650mAh hiện có thể được đặt hàng với giá chỉ 119 USD trên Amazon. Mức giá hấp dẫn này thấp hơn 33% hay 60 USD (khoảng 1,52 triệu đồng) so với giá niêm yết chính thức của pin sạc Anker, nhưng yêu cầu người mua là thành viên Prime đang hoạt động để có thể mua được với giá này.

Quan trọng hơn, lịch sử giá cho thấy Anker Prime chưa bao giờ rẻ hơn trên Amazon, mặc dù cần lưu ý rằng mức giảm giá đã đề cập chỉ áp dụng cho phiên bản màu đen, chứ không phải phiên bản màu vàng.

Tuy nhiên, những người mua đang tìm kiếm một pin sạc dự phòng mạnh mẽ nên cân nhắc Anker Prime vì nó cung cấp công suất đầu ra cao lên đến 250 watt khi sạc ba thiết bị cùng lúc. Bộ sạc di động này cung cấp hai cổng USB-C và một cổng USB-A, trong đó cổng USB-C có thể đạt tối đa 140 watt khi sạc một laptop, smartphone hoặc tablet.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, dung lượng 99,54Wh có nghĩa là Anker Prime là một trong những pin sạc mạnh mẽ nhất được phép mang lên máy bay. Do đó, những du khách đang tìm kiếm để giữ cho các thiết bị của họ hoạt động trong kỳ nghỉ sắp tới có thể muốn tận dụng cơ hội này để mua pin sạc Anker với giá giảm đáng kể.

./.

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Anker-power-bank-

Anker power bank 27.650mAh và 250W giảm giá kỷ lục