AirPods 4 hầu như không thay đổi so với phiên bản trước

2 ngày trước
iFixit nổi tiếng với việc chấm điểm khả năng sửa chữa của các sản phẩm trong các video tháo rời của mình. Lần này, họ đã tiến hành tháo rời phần cứng mới nhất của Apple, AirPods 4 trong video mới

iFixit nổi tiếng với việc chấm điểm khả năng sửa chữa của các sản phẩm trong các video tháo rời của mình. Lần này, họ đã tiến hành tháo rời phần cứng mới nhất của Apple, AirPods 4 trong video mới. Đánh giá chi tiết cho chúng ta cái nhìn về bên trong của những chiếc tai nghe không dây, cả phiên bản có ANC và không có ANC, cũng như AirPods Max với cổng USB-C.

iFixit đã mô tả AirPods là rất khó sửa chữa trong một thời gian dài và liên tục chấm điểm thấp, với AirPods 4 đạt điểm 0 trên 10 về khả năng sửa chữa do thiết kế mỏng và gọn nhẹ, khiến việc tháo rời thiết bị "trở thành cơn ác mộng." Việc điều chỉnh mà không làm hỏng tai nghe gần như là không thể, nên nó được chấm điểm thấp trong quy trình sửa chữa. AirPods Max được cho là gần đạt mức khả năng sửa chữa với điểm 6 trên 10.

Video cho thấy rằng AirPods 4 không có thay đổi lớn nào về cấu trúc bên trong so với thế hệ trước, và thời lượng pin của hộp sạc AirPods 4 không có ANC cũng giống như AirPods 3, với dung lượng 345 mAh, do đó không có cải tiến đáng kể trong lĩnh vực này.

AirPods Max mới được ra mắt cùng với AirPods 4 cũng được mổ xẻ trong video tháo rời, và không may, không phát hiện ra sự khác biệt nội bộ nào đáng chú ý so với AirPods Max gốc, ngoại trừ việc chuyển từ cổng Lightning sang cổng USB-C.

Khi nói đến tai nghe không dây của Apple, iFixit tiếp tục gợi ý rằng gã khổng lồ công nghệ Cupertino tập trung nhiều hơn vào khía cạnh thiết kế thay vì khả năng sửa chữa, khi chỉ có những thay đổi không đáng kể được thực hiện để cải thiện quy trình sửa chữa của AirPods. Apple nên tập trung hơn vào độ bền của sản phẩm, đặc biệt là khi nói đến các thiết bị đeo, để cải thiện trải nghiệm người dùng trong việc sửa chữa thiết bị khi gặp sự cố.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
AirPods 4

AirPods 4 hầu như không thay đổi so với phiên bản trước