Adobe Express - ứng dụng giúp tăng tốc và sản xuất nội dung cho các thương hiệu

28 tháng 05, 2024
Adobe Express for Enterprise được tích hợp liền mạch với Adobe Acrobat, Creative Cloud và AEM Assets, cũng như Adobe GenStudio, ứng dụng nội dung toàn diện sắp ra mắt của công ty.

Vào tuần trước, Adobe đã công bố Adobe Express for Enterprise, giúp các doanh nghiệp tăng tốc trong việc tạo nội dung tiếp thị và mở rộng sản xuất nội dung mang tính thương hiệu, dễ dàng cho truyền thông, bán hàng và những người dùng doanh nghiệp khác.

Adobe Express for Enterprise được cung cấp bởi Adobe Firefly Image Model 3, cho ra các kết quả ấn tượng, chân thực và tốc độ.

Ứng dụng Adobe Express giúp xóa nền, chuyển đổi sang GIF , tạo hình ảnh QR, ...

Những cải tiến mới bao gồm kiểm soát thương hiệu, mô hình tùy chỉnh Firefly, cho phép các nhà tiếp thị sử dụng lại và điều chỉnh nội dung cho các chiến dịch sắp tới cho các khu vực khác nhau.

Nhóm bán hàng có thể dễ dàng tạo và tùy chỉnh các tài liệu hấp dẫn cho khách hàng tiềm năng, đồng thời nhóm truyền thông nội bộ và bên ngoài có thể thiết kế nội dung cho các bên liên quan một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Adobe Express for Enterprise được tích hợp liền mạch với Adobe Acrobat, Creative Cloud và AEM Assets, cũng như Adobe GenStudio, ứng dụng nội dung toàn diện sắp ra mắt của công ty.

Adobe GenStudio cho phép các nhà tiếp thị sử dụng lại nội dung hiện có đã được thương hiệu phê duyệt, tạo ra các biến thể cho các kênh kỹ thuật số, kích hoạt nội dung trong Adobe và các ứng dụng của bên thứ ba cũng như đo lường hiệu suất nội dung.

Được tích hợp sâu vào Adobe GenStudio, Adobe Express for Enterprise hỗ trợ khả năng phối lại các tài sản đã được phê duyệt và chỉnh sửa trực tiếp nội dung mà không yêu cầu kỹ năng sáng tạo chuyên biệt.

Các thương hiệu và đại lý toàn cầu tăng tốc độ và hiệu quả với Adobe Express for Enterprise

Người dùng có thể nâng cao kĩ năng thiết kế với Adobe Express.

IBM Consulting đang hợp tác với Adobe để giúp khách hàng tận dụng quy trình làm việc được hỗ trợ bởi Firefly trong Express nhằm tạo ra nội dung an toàn về mặt thương mại với tốc độ và sự dễ dàng chưa từng có, đồng thời hiện đại hóa chuỗi cung ứng nội dung của họ.

Khách hàng có thể mong đợi thấy công suất dự án tăng 30% và giảm 70% thời gian đưa ra thị trường bằng cách phân bổ các nhiệm vụ sản xuất sáng tạo cho một nhóm chuyên gia đa dạng hơn đồng thời cung cấp nhiều tài sản kỹ thuật số được cá nhân hóa, phù hợp với thương hiệu hơn trên quy mô lớn.

Adobe Express for Enterprise cũng sẽ trao quyền cho chuyên gia tư vấn của IBM tạo nội dung về thương hiệu bằng cách nhanh chóng áp dụng phông chữ, màu sắc, biểu tượng và hình ảnh cho tài liệu tiếp thị. 

Các thương hiệu và đại lý lớn khác sử dụng Adobe Express để tạo nội dung về thương hiệu nhanh hơn và hiệu quả hơn bao gồm: Dentsu , Red Hat, Owen Jones,...

Ngoài ra, nhóm tiếp thị và truyền thông của Adobe cũng đang sử dụng Adobe Express for Enterprise trong nhiều trường hợp sử dụng khác nhau.

Adobe cũng đang hợp tác với Microsoft để phát triển Adobe Express Extension cho Microsoft Copilot nhằm mở ra những cấp độ sáng tạo và năng suất mới cho nhân viên.

Khi ra mắt, tiện ích mở rộng này sẽ trao quyền cho mọi người dễ dàng tạo nội dung mang thương hiệu trong ứng dụng Microsoft 365 với lời nhắc đơn giản – từ video hấp dẫn, hoạt ảnh, mạng xã hội, biểu ngữ, tờ rơi, v.v. – trực tiếp trong cuộc trò chuyện Copilot và không làm gián đoạn quy trình làm việc của họ.

./.

M.P theo Adobe

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
adobe express

Adobe Express - ứng dụng giúp tăng tốc và sản xuất nội dung cho các thương hiệu