Acer sắp ra mắt laptop Intel Lunar Lake Core Ultra 200V

14 tháng 08, 2024
Có vẻ như Acer đã trở thành một trong những công ty đầu tiên công bố sự kiện đặc biệt để chào đón sự ra mắt của các chip thế hệ tiếp theo của Team Blue.

Chúng ta chính thức bước vào thời điểm ra mắt các bộ xử lý SOC Intel Lunar Lake "Core Ultra 200V" sắp tới, và có vẻ như Acer đã trở thành một trong những công ty đầu tiên công bố sự kiện đặc biệt để chào đón sự ra mắt của các chip thế hệ tiếp theo của Team Blue.

Công ty cho biết họ sẽ tổ chức một bài phát biểu chính tại IFA 2024 để chính thức công bố dòng laptop mới. Vì vậy, chúng ta có thể kỳ vọng sẽ có một buổi triển lãm thực tế vào ngày 4 tháng 9.

Ngày ra mắt chính thức của các SoC Lunar Lake của Intel được ấn định vào ngày 3 tháng 9 tại IFA 2024. Chúng ta dự kiến sẽ thấy nhiều nhà cung cấp trình diễn các sản phẩm của họ tại sự kiện, với các công ty hàng đầu như Acer, ASUS, HP, Dell và MSI.

Bài phát biểu của Acer có thể sẽ xoay quanh chủ đề "Trí Tuệ Con Người," như đã được tài liệu quảng cáo mới tiết lộ. Do đó, chúng ta có thể thấy sự ra mắt của một số tính năng liên quan đến trí tuệ nhân tạo trong các laptop sắp tới của Acer, tạo ra một xu hướng mới cho thị trường.

Hiện tại, chúng ta chưa biết chính xác những mẫu laptop nào sẽ được Acer trình diễn, nhưng một cái tên xuất hiện gần đây là laptop Acer Swift 14 AI Copilot+ được chứng nhận, dự kiến sẽ trang bị vi xử lý Intel Core Ultra 5 226V "Lunar Lake". Với việc Intel dự kiến sẽ cung cấp tám mươi thiết kế khác nhau trong dòng Core Ultra 200V, có thể nói rằng Acer sẽ trình diễn một dòng sản phẩm phong phú và có thể là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện có.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Intel-Lunar-Lake-Panther-Lake-Battlemage

Acer sắp ra mắt laptop Intel Lunar Lake Core Ultra 200V