ACER ghi nhận một số GPU AMD Radeon RX 7000 'Non-XT RDNA 3' chưa ra mắt

19 tháng 07, 2024
Trong khi đăng ký EEC đề cập đến một số biến thể đã được biết đến, danh sách cũng bao gồm một số biến thể không phải XT thuộc dòng Radeon RX 7000 "RDNA 3.

ACER vừa mới gia nhập thị trường GPU DIY và việc ra mắt GPU AMD Radeon RX 7000 của họ đã có phần chậm trễ, với việc phát hành các mẫu như Radeon RX 7900 GRE sau nhiều đối thủ khác. Tuy nhiên, công ty đã thu hút sự chú ý nhờ vào các giải pháp làm mát tùy chỉnh độc đáo như Predator Bifrost.

Có tin đồn cho rằng công ty có kế hoạch giới thiệu một phiên bản tùy chỉnh của GPU đắt giá nhất của AMD là Radeon RX 7900 XTX, nhưng với việc đăng ký mới nhất từ EEC, có vẻ như ACER sẽ không phát hành nó. Trong khi đăng ký EEC đề cập đến một số biến thể đã được biết đến, danh sách cũng bao gồm một số biến thể không phải XT thuộc dòng Radeon RX 7000 "RDNA 3.

Điều này khá bất ngờ, khi EEC không mắc sai lầm vì chỉ đơn giản là liệt kê các thương hiệu mà các công ty đang đăng ký, và ACER có vẻ như đang lên kế hoạch cho tương lai khi liệt kê những cái tên này, có thể AMD sẽ ra mắt các mô hình RDNA 3 mới (mặc dù có vẻ khó tin) hoặc đối tác AIB đang lên kế hoạch cho tương lai. Như đã đề cập trước đó, đăng ký EEC bao gồm Radeon RX 7900, RX 7800 và RX 7700, ba model này đều chưa được AMD công bố chính thức.

Seasonic cũng đã liệt kê một trong các mẫu được đề cập trong đăng ký EEC, Radeon RX 7700, nhưng nhà sản xuất PSU cũng đã liệt kê RX 7990 XTX, 7950 XTX, 7950 XTX và 7500 XT. Chưa có thông tin nào xác nhận chính thức về các card này và cho đến nay không có rò rỉ nào cho thấy có thể có một sự cập nhật hoặc ra mắt SKU RDNA 3 mới.

Nhìn chung, có vẻ như Team Red đang có một cái gì đó trong đầu với các đăng ký mới nhất từ ACER trên EEC. Với RDNA 3 chưa được phát triển như các thế hệ trước, Team Red có thể đã có kế hoạch cho các biến thể không phải XT dành cho người tiêu dùng, nhưng với RDNA 4 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2025.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Acer Predator

ACER ghi nhận một số GPU AMD Radeon RX 7000 'Non-XT RDNA 3' chưa ra mắt