LAUT x Apple series - Bộ phụ kiện Apple mang đậm tính thời trang và hiệu quả

30 tháng 05, 2024
LAUT là nhà sản xuất phụ kiện đến từ Đức, nổi tiếng với các sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và chất lượng. Hãy cùng Laptop Now điểm qua bộ phụ kiện LAUT x Apple series chất lượng này.

LAUT đã ra mắt 13 phụ kiện khác nhau cho iPhone 15, 11 trong số đó có chức năng MagSafe. Ngoài màu sắc và kiểu dáng khác nhau, các phụ kiện này còn có chức năng thiết thực như giá đỡ.

Nội dung chính

Các hình ảnh dưới đây được giới thiệu bởi Lý Hạo Trinh. Bạn có thể xem thêm thông tin của người mẫu này từ Instagram tại đường link sau. Bạn cũng có thể mua các sản phẩm dưới đây tại trang chủ của LAUT USA Hoặc liên hệ Laptop Now để đặt hàng.

Phụ kiện iPhone


Đầu tiên là ốp lưng HUEX PROTECT với kiểu dáng đơn giản và chống va đập cho iPhone 15/15 Pro. Với khung silicon đơn giản và nhiều màu sắc, nó đi kèm với nắp lưng trong suốt mờ, hỗ trợ hút nam châm và khả năng chống rơi ở độ cao lên đến 4,2 mét.

Đối với iPhone 15 Pro, HUEX PROTECT có bốn màu: đen mờ, xám mờ, xanh mờ và trắng mờ tương thích với MagSafe, những màu này phù hợp với màu của điện thoại.

Với iPhone 15, bộ sưu tập này cũng gồm 5 màu tương ứng với màu nguyên bản của thân máy: vàng mờ, xanh da trời, hồng mờ, xanh mờ và đen mờ. 


Tiếp theo, LAUT x Apple series cũng bao gồm ốp lưng REVIVE PROP trong suốt với phần ống kính được thiết kế đặc biệt và rất đẹp mắt, phần lưng với biểu tượng MagSafe đồng thời cũng là giá đỡ cho điện thoại.  Khung ống kính và giá đỡ được làm từ kim loại.

Về màu sắc, REVIVE PROP có hai loại trong suốt, ngoài loại trong suốt trong ảnh thì nó còn có thêm tông màu đen. Tuy nhiên, khả năng chống rơi của REVIVE PROP thấp hơn một chút, khoảng 3 mét, tiêu chuẩn vừa đủ cho hầu hết nhu cầu sử dụng hàng ngày.


Ngoài ốp lưng, LAUT còn có loạt dây đeo được thiết kế với ba màu: đen, nâu và hồng được làm bằng chất liệu nylon thân thiện với lớp da dày 8mm. Chiều dài có thể điều chỉnh được và phần móc khóa cũng được trang bị chất liệu kim loại hình tròn có thể xoay 360 độ.

Ngoài ra, mẫu ốp lưng HOLO này còn có lớp nam châm đầy màu sắc tập trung vào việc phản chiếu các nguồn sáng và có phản xạ đặc biệt với hiệu ứng rất sặc sỡ. Hiệu ứng này tạo ra ánh sáng cầu vồng đồng thời hỗ trợ chức năng nam châm MagSafe. Khả năng chống rơi tương tự như ốp lưng trong suốt của chính nó, cả hai đều dài 3 mét.

HOLO còn có màu đen trong suốt để bạn lựa chọn. Về cơ bản, cơ chế chống chói giống nhau, nhưng về mặt thiết kế thì màu đen trong suốt sẽ tối hơn, thêm nữa là khu vực MagSafe cũng sẽ được sơn màu đen.

Tuy nhiên, so với hầu hết các ốp lưng trong bộ sưu tập LAUT x Apple series, mẫu ốp này được thiết kế với các nút bấm volume + -.

Vì đã có dây buộc ở cổ nên dây buộc ở cổ tay cũng không thể thiếu. Dây buộc của LAUT cũng có các màu đen, nâu và hồng. Về cơ bản, chúng là phiên bản rút gọn của dây đeo cổ. Chúng có cùng độ dày 8 mm, chất liệu nylon thân thiện với da và khóa kim loại xoay 360 độ.

Ốp lưng này sử dụng khung pha lê CRYSTAL MATTER X theo tiêu chuẩn quân đội, nó cũng trong suốt. 

Bạn có thể thấy khung và nắp sau có thiết kế màu đen. Đồng thời, khu vực MagSafe cũng được sơn màu đen.

Chúng ta cũng hãy xem qua hình chạm khắc pha lê ở khung chính. Ngoài các họa tiết chấm bi và tuyến tính chống trượt ở nửa dưới của cả hai bên thân ốp, tổng thể khung giữa của CRYSTAL MATTER X thực sự có thiết kế nhô ra giống như sóng, mang lại cảm giác cầm nắm khác nhau. Một điều thật thú vị!

 

Tiếp theo là giá đỡ ống kính CRYSTAL MATTER và case chống va đập tiêu chuẩn quân đội với dây đeo cổ màu đen. Chỉ cần nhìn vào thiết kế là có thể nói rằng đó không phải là thứ có thể coi thường. Đó là một kiểu dáng tương đối nam tính trong số các kiểu dáng trong suốt của LAUT. Ngoài khả năng chống rơi từ độ cao lên tới 6,4m, điểm nổi bật là gọng kính có chức năng lật và biến thành giá đỡ.

Lần này, CRYSTAL MATTER có ba màu: xanh trong suốt, xám trong suốt và đen trong suốt. Sự khác biệt chính thực nằm ở khung giữa, khu vực MagSafe và khung ống kính. Ngoài ra, trên khung còn có khắc pha lê chống trượt, có thể nói là phong cách chi tiết nhất trong số các mẫu ốp lưng LAUT trong bộ sưu tập này.

Màu thứ ba của CRYSTAL MATTER là màu xanh trong suốt. Bạn có thể thấy rằng màu xám trong suốt thực sự khá phù hợp với màu titan xám của iPhone 15 Pro. Màu xanh trong suốt và màu đen trong suốt có thể kết hợp với titan màu xanh và trắng để đạt được cảm giác của sự hòa hợp màu sắc.


Về cách sử dụng giá đỡ, chỉ cần mở rộng chân đế và tìm góc bạn thích. Trên thực tế, CRYSTAL MATTER cho phép đặt ốp theo chiều ngang và chiều dọc, nhưng do kích thước của chân đế nên việc đặt theo chiều dọc thực sự hơi khó khăn với mẫu ốp này.


Bộ sưu tập LAUT x Apple series khá phong phú với sự xuất hiện của ốp lưng bằng sợi aramid siêu mỏng có nam châm, KEV PROTECT. Tính năng chính của KEV PROTECT là mỏng, nhẹ và hỗ trợ MagSafe, nhưng vì được làm từ vật liệu cao cấp nên có thể nói mẫu ốp lưng này đắt nhất trong bộ sưu tập.

Nhìn từ bên cạnh, bạn có thể thấy rằng mặc dù chiếc ốp lưng này không có nút bấm vật lý nhưng bù lại nó có độ mỏng và độ ôm khít rất tuyệt vời. Nếu bạn thích phong cách quân đội và lối đi tối giản thì chiếc ốp lưng này là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

Tiếp theo, case bảo vệ PRESTIGE FOLIO, là một loại ốp lưng được gắn gần thắt lưng quanh eo. Hình dáng tương tự như chiếc ốp bảo vệ nắp lật, đồng thời nó còn được tô điểm bằng Logo LAUT màu vàng. Nếu không có cái này thì không thể gọi là ốp bảo vệ nắp lật được! Chất liệu của case được làm bằng da rám nắng thân thiện với môi trường.

Khi mở ốp lưng này ra, các mặt bên trong có kiểu dáng tương tự như bên ngoài, nó có một khe để thẻ ngân hàng. Ngoài ra, do độ dày nên vỏ bảo vệ này không hỗ trợ sạc từ tính MagSafe mà chỉ hỗ trợ sạc không dây thông thường.

Ngoài thiết kế nắp gập, PRESTIGE FOLIO thậm chí có thể được sử dụng làm giá đỡ khi lật lại, mang lại tính thiết thực hơn.

Phụ kiện iPad, Apple Watch


Sau khi giới thiệu ốp lưng và phụ kiện dành cho iPhone, chúng ta hãy chuyển sang phụ kiện dành cho iPad. Mẫu đầu tiên là PRESTIGE FOLIO MG 360, case bảo vệ đa chức năng có thể tháo rời với mặt sau trong suốt. Mẫu này chỉ có một màu đen duy nhất và có thể gắn vào máy tính bảng và giá đỡ có thể tách rời. Chiếc case này cũng cho phép iPad có thể xoay 360 độ theo cơ chế nam châm.

PRESTIGE FOLIO MG có các phiên bản cho iPad 2022 10,9 inch, iPad Air và iPad Pro mới ra mắt trước đó. 


Mặt sau của case bảo vệ này là trong suốt. Vòng nam châm phía trên chỉ che Logo Quả táo. Nó có thể được hút trực tiếp và xoay để thay đổi góc của máy tính bảng. Ngoài ra, còn có một điểm đỡ ngay bên dưới lực hút nam châm ở đầu giá đỡ để có thể đặt máy tính bảng ở một góc khác.

Chiếc case này có một khe ở phía trên để gắn Apple Pencil, chức năng này giúp chiếc bút được cất giữ một cách an toàn.

Mẫu tiếp theo là ốp lưng bảo vệ đa góc HUEX FOLIO trong suốt với thiết kế nhiều màu sắc và thời trang. So với mẫu trước có lực hút nam châm để thay đổi góc của máy tính bảng, HUEX FOLIO cũng sử dụng thiết kế ốp lưng trong suốt không thể nghiêng. Với thiết kế dạng gấp phổ biến hiện nay, nó vẫn có khả năng tạo ra hai cách sử dụng: dọc và ngang.

HUEX FOLIO có thiết kế với những nếp gấp thẳng, đặt theo chiều ngang hoặc xoay nó lại để đặt máy đứng thẳng. 

HUEX FOLIO có năm màu sắc phong phú, bao gồm: xanh lá cây, xanh dương, đen, hồng và xám. Ngoài ra, còn có khe gắn Apple Pencil trên ốp. 

Đối với case bảo vệ AirPods, LAUT đã tung ra hai mẫu cho AirPods Pro là HUEX PROTECT chống rơi và chống bụi và Silicone POF chống bụi. Cả hai đều có móc có thể tháo rời và hỗ trợ sạc không dây. Mẫu chống rơi và chống bụi được làm bằng chất liệu TPU trong suốt, trong khi mẫu chống bụi Silicon POD đúng như tên gọi của nó và được bao phủ bởi silicone mềm.

Phụ kiện Apple Watch

Phụ kiện cuối cùng trong bộ sưu tâp LAUT x Apple series là dây đeo Apple Watch. Lần này LAUT đã tung ra tổng cộng năm dòng dây đeo đồng hồ, nhưng trong lần mở hộp này chúng tôi chỉ mang đến bốn loại, bao gồm: "Dây đeo thời trang NOVI LUX", "Dây đeo silicon hai màu NOVI Sport", "Dây đeo bằng thép không gỉ STEEL LOOP Milan" và "Dây đeo bằng thép không gỉ thời trang LINKS PETITE".

Dưới đây là một số kiểu dáng trong buổi chụp hình này để bạn tham khảo. Bạn có thể thấy rằng các tùy chọn dây đeo của LAUT dành cho Apple Watch thực sự rất đa dạng. 



Hai loại trên là "Dây đeo đồng hồ thời trang NOVI LUX" và "Dây đeo đồng hồ silicon hai màu thể thao NOVI". Thành thật mà nói, dựa trên hình ảnh thực tế khi đeo, thực sự rất khó để phân biệt mẫu nào là mẫu nào. Nhưng có một số yếu tố có thể nhận biết được. Ví dụ, NOVI LUX có khóa bằng thép không gỉ, khắc logo ở đầu cố định của dây đeo, chất liệu cũng là PU. Còn với NOVI Sport, thiết kế tương tự nhưng chẳng có khóa bằng thép không gỉ và chất liệu cũng được làm từ silicone nhẹ, thích hợp cho thể thao.

Về dãy màu của hai dây đeo:

    • Dây đeo thời trang NOVI LUX: xanh thông, cà phê, đen, trà sữa.
    • Dây đeo silicon hai màu NOVI Sport: xanh dương, xanh lá cây, đen, và màu hồng.

Tiếp theo, mẫu STEEL LOOP được thiết kế với dây đeo bằng thép không gỉ kiểu Milan cổ điển. Trên thực tế, nhiều nhà sản xuất cũng quảng bá kiểu dáng tương tự. Ở đây, LAUT cũng mang đến bốn màu: bạc, đen, vàng và vàng hồng. Giống như NOVI LUX, logo LAUT cũng được dập ở cuối dây đeo.

Để công tâm, chúng tôi cần nói thêm là các dây đeo STEEL LOOP hơi hẹp, chúng có chiều tộng khoảng 2 cm, phù hợp với những người có cổ tay gầy. Khi đeo với Apple Watch Ultra, nó mang lại cảm giác tương phản và hòa hợp màu sắc. Màu bạc khá phù hợp để phối cùng kim loại titan có màu sắc tương tự Apple Watch Ultra.

Các bức ảnh sản phẩm duy nhất ở đây sử dụng vàng và bạc làm ví dụ. Bạn có thể thấy đối với Apple Ultra, dây đeo cực hẹp. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý đến thông số kỹ thuật của dây đeo mình mua, chẳng hạn nếu nó được ghép nối với Apple Watch Series 9 41mm ở bên phải thì phần cố định dây đeo sẽ quá rộng và lộ ra ngoài.

Trên đây là tất cả những gì chi tiết nhất có thể về bộ sưu tập phụ kiện LAUT x Apple series cho các thiết bị của Quả táo. Cảm ơn bạn đã theo dõi đến đây!


Bản quyền hình ảnh thuộc về Mobile01, được lưu trừ trên hosting của Laptop Now (hosted on Laptop Now).

./.

U.T theo Mobile01

Thảo luận bài viết

Thảo luận
NEWS

LAUT x Apple series - Bộ phụ kiện Apple mang đậm tính thời trang và hiệu quả