GPU phiên bản giới hạn Space Marine 2 của ASUS được công bố

22 tháng 08, 2024
Khác với trước đây, công ty không sản xuất nhiều chiếc card này mà chỉ có 20 đơn vị phiên bản đặc biệt dành cho game thủ.

Khác với trước đây, công ty không sản xuất nhiều chiếc card này mà chỉ có 20 đơn vị phiên bản đặc biệt dành cho game thủ. Hơn nữa, bạn không thể mua nó từ các cửa hàng bán lẻ vì những card này chỉ dành cho chương trình tặng quà, sẽ được tổ chức vào ngày 23 tháng 9 tại Gamescom, nơi các nhà sản xuất phần cứng đang trình diễn các sản phẩm mới của họ.

ASUS Radeon RX 7900 XTX là GPU flagship của AMD dựa trên kiến trúc RDNA 3. Phiên bản mới này dựa trên trò chơi Space Marine 2. Do đó, card được thiết kế theo chủ đề của trò chơi và giống với thiết kế giáp của nhân vật chính, Demetrian Titus. Card có thiết kế ba quạt với lớp vỏ màu xanh và tản nhiệt màu vàng nhạt.

Card đồ họa ASUS Radeon RX 7900 XTX sẽ có các thông số kỹ thuật giống như thiết kế tham chiếu, với lõi GPU AMD Navi 31 XTX "RDNA 3" có 6144 bộ xử lý luồng, 24GB VRAM GDDR6 trên bus bộ nhớ 384-bit, và TDP 355W.

Tuy nhiên, ASUS không công bố tốc độ xung nhịp, có thể cao hơn so với thiết kế tham chiếu. Theo chương trình tặng quà, card này dựa trên GPU TUF Gaming Radeon RX 7900 XTX, đã được ép xung từ nhà máy với xung nhịp tăng cường 2615MHz ở chế độ OC. Đây là 117MHz cao hơn so với thiết kế tham chiếu và có thể cải thiện hiệu suất một chút.

ASUS cho biết họ đã làm cho card này trở nên độc quyền cho các chương trình tặng quà và đã thực hiện một số cấu hình theo chủ đề cũng độc quyền cho các chương trình tặng quà.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
ASUS RX 7900

GPU phiên bản giới hạn Space Marine 2 của ASUS được công bố