Dung lượng pin của iPhone 16 đã được tiết lộ

1 ngày trước
Toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 16 đều được trang bị pin lớn hơn, và hiện tại chúng ta đã có số liệu về dung lượng pin so với dòng iPhone 15 năm ngoái.

Toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 16 đều được trang bị pin lớn hơn, và hiện tại chúng ta đã có số liệu về dung lượng pin so với dòng iPhone 15 năm ngoái. Apple đã thành công trong việc trang bị pin lớn hơn cho tất cả các mẫu iPhone 16, điều này kết hợp với bộ xử lý mới hiệu quả hơn và khả năng quản lý nhiệt, giúp các mẫu này vượt trội hơn so với tất cả các mẫu trước đây. Apple không công bố dung lượng pin trên sân khấu cho các mẫu iPhone mới, nhưng cho biết rằng các thiết bị này có thời gian sử dụng pin tốt hơn các mẫu trước.

Như đã đề cập, Apple chỉ công bố trên sân khấu rằng iPhone 16 và iPhone 16 Pro có thời gian sử dụng pin tốt nhất trên bất kỳ iPhone nào, chia sẻ thông tin theo giờ thay vì số liệu cụ thể. Nếu bạn thắc mắc về dung lượng pin của mẫu iPhone 16 mới của mình, cần lưu ý rằng tất cả các mẫu đều đã nhận được sự nâng cấp đáng kể.

iPhone 16 Pro đã nhận được mức tăng lớn nhất, gần 10% dung lượng pin so với năm ngoái. Điều này một phần nhờ vào khung máy lớn hơn cũng như thiết bị giờ đây cao hơn và rộng hơn nhờ vào quyết định của công ty trong việc tăng kích thước màn hình. Ngược lại, iPhone 16 Pro Max sở hữu viên pin lớn nhất trong tất cả các mẫu iPhone, nhưng vẫn còn phải xem pin của nó so với thời gian sử dụng của iPhone 16 Plus ra sao.

Sự so sánh này khá thú vị vì chính Apple đã quảng bá thời gian sử dụng pin của iPhone 15 Plus trong quá khứ. Lý do rất đơn giản: iPhone 16 Plus không có màn hình Always-On, có tần số quét 60Hz so với 120Hz trên các mẫu 'Pro', và còn nhiều điều khác nữa. Vì vậy, sự so sánh giữa hai mẫu lớn này sẽ rất đáng chú ý.

Ngoài các viên pin lớn hơn, Apple cũng cung cấp khả năng sạc nhanh MagSafe lên đến 25W cho các mẫu iPhone 16, nhưng bạn sẽ cần bộ sạc 30W để đạt được tốc độ tối đa.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16

Dung lượng pin của iPhone 16 đã được tiết lộ