Apple phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của iOS 18.1

1 ngày trước
Apple cuối cùng đã phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS Sequoia 15.1 cho các thử nghiệm viên beta công khai.

Apple cuối cùng đã phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS Sequoia 15.1 cho các thử nghiệm viên beta công khai. Phiên bản beta đầu tiên ra mắt vài ngày sau khi công ty phát hành beta, và nếu bạn muốn trải nghiệm các tính năng trí tuệ nhân tạo của Apple sớm, bây giờ có thể là thời điểm thích hợp.

Nếu bạn quan tâm đến việc cài đặt phiên bản beta công khai mới nhất của iOS 18.1 hoặc iPadOS 18.1 trên iPhone 15 Pro và các mẫu mới hơn, bạn có thể thực hiện thông qua ứng dụng cài đặt trên iPhone hoặc iPad của mình. Bạn chỉ cần vào ứng dụng cài đặt, sau đó chọn Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Cập nhật beta, và chọn bản beta công khai mới nhất cho thiết bị của mình. Trước khi làm điều này, hãy chắc chắn rằng Apple ID của bạn đã kết nối với tài khoản nhà phát triển.

Ngoài iOS 18.1, Apple cũng đã phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của macOS Sequoia 15.1 với các tính năng trí tuệ nhân tạo tương tự. Cập nhật này có thể được cài đặt qua cài đặt hệ thống trên Mac, nhưng bạn phải kết nối Apple ID với tài khoản nhà phát triển để nhận cập nhật qua mạng.

Giống như phiên bản beta dành cho nhà phát triển, phiên bản beta công khai đầu tiên của iOS 18.1 cũng có danh sách chờ cho các tính năng trí tuệ nhân tạo, và bạn có thể tham gia để trở thành một phần của chương trình.

Như đã đề cập, iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS Sequoia 15.1 bao gồm một số tính năng trí tuệ nhân tạo của Apple mà bạn có thể thử nghiệm ngay bây giờ. Bạn sẽ có thể kiểm tra các công cụ viết mới, các thay đổi của Siri, tóm tắt và phản hồi thông minh trên iPhone, iPad và Mac của mình. Cập nhật sẽ có sẵn cho người dùng vào tháng tới, nhưng công ty chưa chia sẻ ngày phát hành cụ thể.

Lưu ý rằng đây chỉ là những suy đoán về ngày phát hành của các bản cập nhật, vì lời cuối cùng thuộc về Apple.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Intelligence

Apple phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của iOS 18.1