ASUS ra mắt Zenbook S16 sở hữu thiết kế siêu mỏng và chip AI

03 tháng 06, 2024
ASUS đã tiết lộ một loạt máy tính xách tay mới tại triển lãm công nghệ COMPUTEX tuần này ở Đài Bắc, bao gồm cả mẫu Zenbook mới, Zenbook S16.Zenbook S16

ASUS đã tiết lộ một loạt Laptop mới tại triển lãm công nghệ COMPUTEX tuần này ở Đài Bắc, bao gồm cả mẫu Zenbook mới. Zenbook S16  có kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt hơn bao giờ hết. Đi kèm với đó là 1 loạt cải tiến và một số cập nhật lớn.

Model laptop mới này được trang bị bộ xử lý Ryzen AI 9 HX 370, được công bố chỉ vài giờ trước. Con chip sẽ hứa hẹn cải thiện hiệu suất AI của Laptop với sức mạnh xử lý 50 TOPS, gấp ba lần phần cứng máy tính xách tay trước đây của AMD. Điều đó làm cho nó phù hợp với Copilot+PC, có nghĩa là Qualcomm không phải là công ty duy nhất có trợ lý AI của Microsoft.

Một điều đáng nói là chiếc Laptop này cực kỳ mỏng với 16 inch, nặng chỉ hơn 1,36kg với độ mỏng chỉ 1,1cm và rộng 0,4 inch. Hệ thống làm mát cũng đã được cải tiến với lỗ thông hơi phía trên mới và buồng hơi siêu mỏng. cm

Laptop cực kỳ mỏng với 16 inch, nặng chỉ hơn 3 pound( ~1,36kg)

Nó vẫn có lớp phủ nhôm gốm đặc trưng tương tự như trên Zenbook 14X năm ngoái.

Zenbook S16 có màn hình cảm ứng OLED 3K 16 inch với tốc độ làm mới tối đa 120Hz. Pin 78Wh khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng cả ngày và thiết lập sáu loa từ Harman Kardon chắc chắn sẽ giải quyết được vấn đề “ùn tắc”. Nó cũng hỗ trợ Wi-Fi 7, bao gồm dung lượng lưu trữ lên tới 2TB và có thể được trang bị RAM lên tới 32GB.

ASUS Zenbook S16 có giá khởi điểm 1.400 USD(khoảng 35,6 triệu đồng) và hiện đã có thể đặt hàng trước.

./.

M.P theo Engadget

Thảo luận bài viết

Thảo luận
asus zenbook s16

ASUS ra mắt Zenbook S16 sở hữu thiết kế siêu mỏng và chip AI